Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Đại lý cung cấp cỏ nhân tạo sân bóng đá


Đại lý bán cỏ nhân tạo sân bóng đá uy tín

Trải qua 14 năm phát triển của VHTGRASS là sự hài lòng của khách hàng với chất lượng
cỏ nhân tạo sân bóng đá cũng như chất lượng công trình đã nghiệm thu. Sự hài lòng 
của khách hàng là động lực cho chúng tôi trên con đường phát triển của công ty. 
Khi muốn tìm kiếm một công ty, đại lý bán cỏ nhân tạo sân bóng đá uy tín tại hà nội 
bạn cần nhìn vào năng lực cũng như thâm niên trong ngành của lĩnh vực cỏ nhân tạo. 
Chất lượng cỏ của chúng tôi luôn đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của các quy định chất 
lượng hiện có trong và ngoài nước, đáp ứng được các tiêu chí của FiFA tại thị trường việt
 nam. Ngoài ra chúng tôi có năng lực, kinh nghiệm trong thi công các công trình lớn nhỏ
 về sân bóng cỏ nhân tạo. Chúng tôi chắc chắn chất lượng công trình sẽ bền đẹp với thời 
gian sử dụng dài hạn và là cỏ sân bóng giá rẻ nhất thị trường hiện nay.
“ đi đâu lang thang cho đời mỏi mệt” hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi để được tư 
vấn miễn phí.


Liên hệ:
VP Hà Nội: P5-D4 Ngõ 9, Khuất Duy Tiến, Thanh xuân Bắc - Thanh Xuân - Hà Nội
VP HCM   : Nhà 59A, Đường số 6, Phường 15, Quận Gò Vấp, TP HCM
Điện thoại: 091 656 0672
Email: vht.ceo@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét