Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

Dịch vụ thiết kế cỏ nhân tạo trang trí

Cỏ nhân tạo trang trí trong nhà


VHTGRASS là nhà phân phối cỏ nhân tạo trang trí trong nhà chất lượng cao. Bởi các loại cỏ nhân tạo mà VHTGRASS cung cấp được kiểm định chặt chẽ và phân phối nhập khẩu trong và nhà nước, hàng ngàn dự án thực hiện chúng tôi đem lại cho khách hàng sản phẩm cỏ nhân tạo trang trí trong nhà đẹp nhất.

Mỗi bước đi của chúng tôi là cả một quá trình xây dựng
thương hiệu cỏ nhân tạo trang trí, một thương hiệu cỏ nhân tạo độc quyền mà đạt chất lượng hiểu quả mỗi khi sử dụng. Chúng tôi luôn luôn đưa ra những giải pháp hợp lí để tạo nên sản phẩm hoàn hảo nhất cho quý khách hàng.
Hãy đến với chúng tôi VHTGRASS, chúng tôi nhận thi công tại nhà trên toàn quốc,
dịch vụ không đâu tốt hơn bằng, giá cả cạnh tranh, chất lượng đạt chuẩn.

Liên hệ với VHTGRASS chúng tôi để được phục vụ tốt nhất:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VĂN HÓA THỂ THAO VIỆT NAM
VP Hà Nội: P5-D4 Ngõ 9, Khuất Duy Tiến, Thanh xuân Bắc - Thanh Xuân - Hà Nội
VP HCM: Nhà 59A, Đường số 6, Phường 15, Quận Gò Vấp, TP HCM
Điện thoại: 091 656 0672
Email: vht.ceo@gmail.com
Website: http://vhtgrass.com

Các mẫu cỏ nhân tạo trang trí đẹp nhất:






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét