Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

Công ty bán cỏ nhân tạo sân bóng đá uy tín



ĐƠN VỊ CHUYÊN CUNG CẤP CỎ NHÂN TẠO SÂN BÓNG ĐÁ TẠI HÀ NỘI

Là một trong những công ty cung cấp cỏ nhân tạo sân bóng đá chất lượng đảm bảo nhất thị trường hiện nay.
 Vhtgrass luôn lắng nghe những tâm tư nguyện vọng của khách hàng để cho ra đời những sân bóng đá cỏ nhân tạo tốt nhất 
và làm hài lòng khách hàng với những sản phẩm mà chúng tôi mang đến, với phương trâm khách hàng là thượng đế 
vhtgrass luôn coi trọng dịch vụ chăm sóc khách hàng là trên hết.
Công ty chúng tôi là đơn vị phân phối sân bóng đá cỏ nhân tạo 
chính thức đạt tiêu chuẩn FIFA tại thị trường Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm trong phân phối, kinh nghiệm thi công cỏ nhân tạo sân bóng đá ,khai thác dịch vụ :
- Các loại cỏ nhân tạo
- Cỏ sân bóng
- Cỏ sân golf
- Cỏ sân vườn
- Cỏ trang trí.
Đồng thời chúng tôi cung cấp các phụ kiện cho như giày sân bóng đá cỏ nhân tạo đẹp nhất năm 2017, 

sân golf, các phụ kiện thể thao chính hãng, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi tin rằng, sự 
chuyên nghiệp trong phong cách làm việc khách hàng sẽ được tư vấn tận tình và chu đáo nhất, 
chúng tôi sẽ đưa ra những phương án tối ưu nhất để khách hàng lựa chọn phù hợp với yêu cầu đầu tư từng vùng, 
khả năng tài chính, khả năng thu hồi vốn, lợi nhuận kinh doanh.
Tự hào là nhà cung cấp cỏ nhân tạo FIFA tốt nhất cho sân bóng đá,  

Tư vấn thiết kế cỏ nhân tạo sân bóng đá công ty chúng tôi đều được kiểm nghiệm thực tiễn phù hợp với tiêu chuẩn FIFA.

mẫu sân bóng đá cỏ nhân tạo hoàn thiện

ảnh: sân bóng đá cỏ nhân tạo khi hoàn thiện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét