Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

Dịch vụ lắp đặt cỏ nhân tạo sân vườn tại nhà

 Tư vấn làm cỏ nhân tạo sân vườn uy tín
Một sân vườn ưng ý đòi hỏi rất là nhiều yếu tố tạo nên.
Chúng tôi đã có 14 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng cỏ nhân tạo sân vườn tại nhà riêng hay bất cứ nơi đâu đang có nhu cầu lắp đặt cỏ nhân tạo.
Với quy mô toàn quốc, có 3 văn phòng đặt ở 3 miền Bắc - Trung – Nam sở hữu nguồn nhân lực có tay nghề kĩ năng chuyên nghiệp từ khâu tư vấn thiết kế cho đến khi thi công, luôn luôn đảm bảo hiệu quả tối ưu cho người dùng sử dụng.
Gía cả hợp lí, bảo hành dài hạn những dự án Thi công sân cỏ nhân tạo trên khắp cả nước
Thương hiệu cỏ nhân tạo sân vườn của chúng tôi được tin dùng xuất khẩu sang
các nước như Lào, Campuchia,....
Xây dựng uy tín là số 1: Đây là quan điểm quan trọng mấu chốt của chúng tôi, chúng tôi mong muốn khách hàng Giới thiệu khách hàng mới cho chúng tôi từ kết quả của xây dựng uy tín VHT.
Liên hệ để được tư vấn :
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VĂN HÓA THỂ THAO VIỆT NAM
VP Hà Nội: P5-D4 Ngõ 9, Khuất Duy Tiến, Thanh xuân Bắc - Thanh Xuân - Hà Nội
VP HCM: Nhà 59A, Đường số 6, Phường 15, Quận Gò Vấp, TP HCM
Điện thoại: 091 656 0672
Email: vht.ceo@gmail.com
Website: http://vhtgrass.com

Các mẫu cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ:











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét